Skip to main content

Xu thế phát triển ngân hàng bán lẻ

Diễn đàn có chủ đề “Khác biệt hóa dịch vụ ngân hàng thông qua đổi mới kênh phân phối và tối ưu hóa hoạt động”, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đồng tổ chức.

Các diễn giả, là lãnh đạo của các tổ chức tài chính ngân hàng, đã cùng nhau thảo luận về thực trạng, những cơ hội và thách thức cho các ngân hàng đối với dịch vụ bán lẻ đã được xem là nền tảng trong chiến lược phát triển của các ngân hàng trong giai đoạn hiện nay.

Đại diện của các ngân hàng đều cho biết, doanh số bán lẻ đang tăng nhanh so với bán buôn truyền thống trong những năm gần đây. Nền kinh tế với hơn 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ là cơ hội lớn cho các ngân hàng bán lẻ.

Việt Nam với 90 triệu dân, đang ở thời kỳ dân số vàng với lực lượng lao động trẻ chiếm số đông, có tri thức cao, được đào tạo tốt nên tiếp cận nhanh các dịch vụ bán lẻ đang mở rộng ra nhờ sự đầu tư kịp thời các hệ thống công nghệ của các ngân hàng, đem đến những giải pháp tiện dụng, như Internet Banking, Mobile Bangking...

Các diễn giả chỉ ra những thách thức phát triển ngân hàng bán lẻ trong nước trong quá trình hội nhập, đó là: liên thông thanh toán với thế giới; đầu tư công nghệ còn hạn chế; trình độ quản trị ngân hàng phải nâng tầm để theo kịp với thế giới…

Sức ép với các ngân hàng trong nước càng lớn khi đã hiện diện những ngân hàng bán lẻ mạnh, có 100% vốn nước ngoài, như HSBC, ANZ.

Các diễn giả đã chia sẻ những xu thế phát triển ngân hàng bán lẻ hiện nay, và những năm tới, đồng thời thông qua thảo luận đề xuất các giải pháp hữu ích nhằm giúp các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam và khu vực Đồng Nam Á phát triển thương hiệu theo xu hướng khác biệt.

Xu hướng khác biệt hóa dịch vụ ngân hàng chính là cơ hội cũng là thách thức sự kết hợp giữa các nhà lãnh đạo ngân hàng và lãnh đạo ngành CNTT để đổi mới kênh phân phối, tối ưu năng lực vận hành đem lại hiệu quả hoạt động cho hệ thống ngân hàng.

Trong khuôn khổ diễn đàn Ngân hàng Đông Nam Á 2013, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam kết hợp với IDG còn tổ chức lễ trao giải các Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2013. Giải thưởng do người Việt Nam bình chọn, được trao cho 6 ngân hàng tiêu biểu:

1. Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu: Ngân hàng Techcombank
2. Giải thưởng Ngân hàng điện tử tiêu biểu: Ngân hàng Vietinbank
3. Giải thưởng Ngân hàng có hệ thống an ninh thông tin tiêu biểu: Ngân hàng HDBank
4. Giải thưởng Ngân hàng có chi nhánh giao dịch tiêu biểu: Ngân hàng Vietinbank
5. Giải thưởng Chi nhánh ngân hàng nước ngoài tiêu biểu: Ngân hàng Citibank
6. Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm - dịch vụ sáng tạo tiêu biểu (đồng giải thưởng): Ngân hàng Oceanbank và ngân hàng TienPhongBank.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

Hướng dẫn nạp khoai pub.vn, nạp tiền, nạp khoai bằng Vật Giá xem Phim HD trên Pub.vn

Bạn muốn xem phim HD siêu net, tốc độ siêu nhanh, có thể tua phim load siêu nhanh. Các bộ phim mới, hot, phim boom tấn được cập nhập nhanh nhất. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản & nạp khoai thông qua tài khoản VatGia.com Mọi người lưu ý: có 2 cách là kích hoạt tài khoản trực tiếp hoặc nạp khoai. Nếu mọi người nạp khoai xong, thì sau khi nạp khoai cần phải đổi thành ngày sử dụng thì nick mới trở thành Pubber (Thành Viên Chính Thức) THÔNG BÁO LỖI KHI KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN VÀ NẠP KHOAI TẠI ĐÂY. ************************************************** ********* Nếu bạn chưa có tài khoản tại Vatgia.com, hãy đăng ký ngay tại đây . Và thực hiện các bước sau để có thể kích hoạt tài khoản từ Vatgia.com Bước 1: Truy cập vào website PUB.VN nhấn Đăng ký hoặc Đăng nhập . Bước 2: Lựa chọn hình thức Kích hoạt hoặc Nạp khoai . Bước 3: Chọn hình thức Kích hoạt qua Vatgia.com . Bước 4: Nhập mã bảo mật và nhấn Cập nhật . Xin chúc mừng bạn đ

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất Đa số các chị em khi đi mua sắm thời trang nhất là chọn cho mình những chiếc váy ngủ sexy thường hay chọn theo ý kiến chủ quan của mình vì vậy sẽ không đạ tới giới hạn đẹp nhất. Một khi bạn nắm được bí quyết chọn váy ngủ sexy phù hợp với đường cong của bạn nhất bạn sẽ luôn đẹp nhất, gợi cảm nhất cho dù bạn mập hay ốm. Các mẫu váy ngủ sexy đang hot nhất thị trường chipi Với các bạn có thân hình đẫy đà  thì đừng vì thế mà tự tin không thích mặc  Váy ngủ sexy   nha, vì điều đó là quan niệm sai lầm sẽ làm cho các ông chồng cảm thấy bạn lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Các bạn hãy thử mặc chiếc  váy ngủ sexy  chính sự màu mỡ trên cơ thể bạn khi kết hợp với những chiếc   váy ngủ gợi cảm  đang có tại chipi sẽ tạo nên sự hấp đẫn lôi cuốn mạnh mẽ đến các tình yêu của mình.  Đó chính là sự tự tin vào bản thân  m ình c ác bạn nhé.  Với chipi không có người phụ nữ nào không gợi cảm. Những mẫu váy ngủ sexy nhất thời thượng nhất chất lượng nhất