Skip to main content

Thỏ ngọc Tây Du Ký sexy khoe nội y

Nữ diễn viên Lý Linh Ngọc vốn nổi tiếng với vai diễn Ngọc Thố tinh trong phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 dù đã bước vào tuổi 50 nhưng vẫn thoải mái tạo dáng với phong cách trẻ trung và táo bạo.

Lý Linh Ngọc cùng mốt khoe nội y

Tại lễ trao giải của một tạp chí thời trang được long trọng tổ chức ở Thái Miếu, Bắc Kinh đông đảo các ngôi sao đình đám đã cùng tham dự. Trong đó, phải kể đến những cái tên như: Tưởng Cần, Diệp Tổ Tân, Cổ Cự Cơ, Lã Lương Vỹ, Lý Tương, Thượng Văn Tiệp, Vương Lệ Khôn, Trương Manh...

Đđáng chú ý là sự có mặt của nàng công chúa Ngọc Thố tinh Lý Linh Ngọc của bộ phimTây Du Kýnăm nào. Người đẹp 50 tuổi góp mặt tại sự kiện trong trang phục áo lai vest cổ chữ V khoét sâu cùng quần tây với tông màu đen, càng làm tôn thêm vẻ trẻ trung, quý phái và khỏe khoắn cho Lý Linh Ngọc.

Lý  đồ lót xuất khẩu  Linh Ngọc rạng rỡ thảm đỏ với mốt khoe nội y trẻ trung và táo bạo

Dù đã U50, Lý Linh Ngọc vẫn giữ thân hình gợi cảm

Điều đáng chú ý là bộ trang phục gần như đã khoe trọn vòng một với nội y bên trong, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước phong cách thời trang táo bạo và vô cùng khêu gợi của ngôi saoTây Du Ký. Mọi con mắt đều đổ dồn về phía Lý Linh Ngọc, không chỉ bởi danh tiếng của cô với bộ phim kinh điển năm nào, cô gây ngạc nhiên với bộ trang phục bắt mắt và nóng bỏng, nửa kín nửa hở ngay tại thảm đỏ sự kiện.

Hồi tháng 1/2013, Lý Linh Ngọc đã từng gây sửng sốt cho người hâm mộ khi diện bộ trang phục khoe nội y tương tự tại thảm đỏ một sự kiện ở Trung Quốc. Nhiều người ví cô mặc phong cách thời trang khoe nội y có khi đẹp và cá tính  bán buôn đồ lót  hơn hẳn những nữ diễn viên trẻ khác.

Phong cách thời trang khoe nội y vốn được sao nữ showbiz Hoa mặc khá phổ biến trong thời gian gần đây, trong đó có thể kể đến những người đẹp gây ấn tượng và được coi là khá hợp với kiểu thời trang này như Lý Băng Băng, Trương Tịnh Sơ, Ôn Bích Hà, Tiêu Tường... Ngoài ra, người hâm mộ cũng chứng kiến những nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác của Cbiz từng diện phong cách trên như Trương Mạn Ngọc, Tôn Lệ, Liễu Nham, Thư Kỳ...

Lý Linh Ngọc với trang phục khoe nội y hồi đầu năm 2013

Người đẹp Hoa ngữ và phong cách thời trang khoe nội y

Nữ diễn viên, ca sĩ Lý Linh Ngọc được biết đến rộng rãi ở Trung Quốc đại lục trước tiên với vai trò một nữ ca sĩ. Giọng hát ngọt ngào và trong trẻo của cô từng khiến người yêu nhạc Hoa phong tặng làNữ hoàng những khúc ca ngọt ngàothập niên những năm 80.

Ngoài ca hát, Lý Linh Ngọc còn tham gia đóng phim, nhưng  đồ lót  phải đến khi cô được nữ đạo diễn Dương Khiết mời tham gia vai diễn Ngọc Thố tinh trong tập 24 bộ phim truyền hình nổi tiếngTây Du Kýnăm 1987, tên tuổi của cô mới thực sự được người hâm mộ biết đến trong vai trò là một diễn viên.

Sau bộ phim trên, Lý Linh Ngọc rời xa làng giải trí, cô tập trung vào kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định, thi thoảng cô vẫn góp mặt tại một số sự kiện giải trí khi trình diễn ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc quen thuộc trong phimTây Du Kýnăm xưa.

Gần đây Lý Linh Ngọc đã trở lại màn ảnh với thể loại phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có các phim nhưAnh hùng Tào Tháo(2012) vai Đinh phu nhân, vai phụ trong phimTình yêu đẹp nhất(2013) hay sắp tới là vai Diêu phu nhân phimTân Kinh hoa yên vâncủa đạo diễn Thẩm Di.

Lý Linh Ngọc trong Tây du ký và hiện tại khác xa nhau rất nhiều

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

Hướng dẫn nạp khoai pub.vn, nạp tiền, nạp khoai bằng Vật Giá xem Phim HD trên Pub.vn

Bạn muốn xem phim HD siêu net, tốc độ siêu nhanh, có thể tua phim load siêu nhanh. Các bộ phim mới, hot, phim boom tấn được cập nhập nhanh nhất. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản & nạp khoai thông qua tài khoản VatGia.com Mọi người lưu ý: có 2 cách là kích hoạt tài khoản trực tiếp hoặc nạp khoai. Nếu mọi người nạp khoai xong, thì sau khi nạp khoai cần phải đổi thành ngày sử dụng thì nick mới trở thành Pubber (Thành Viên Chính Thức) THÔNG BÁO LỖI KHI KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN VÀ NẠP KHOAI TẠI ĐÂY. ************************************************** ********* Nếu bạn chưa có tài khoản tại Vatgia.com, hãy đăng ký ngay tại đây . Và thực hiện các bước sau để có thể kích hoạt tài khoản từ Vatgia.com Bước 1: Truy cập vào website PUB.VN nhấn Đăng ký hoặc Đăng nhập . Bước 2: Lựa chọn hình thức Kích hoạt hoặc Nạp khoai . Bước 3: Chọn hình thức Kích hoạt qua Vatgia.com . Bước 4: Nhập mã bảo mật và nhấn Cập nhật . Xin chúc mừng bạn đ

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất Đa số các chị em khi đi mua sắm thời trang nhất là chọn cho mình những chiếc váy ngủ sexy thường hay chọn theo ý kiến chủ quan của mình vì vậy sẽ không đạ tới giới hạn đẹp nhất. Một khi bạn nắm được bí quyết chọn váy ngủ sexy phù hợp với đường cong của bạn nhất bạn sẽ luôn đẹp nhất, gợi cảm nhất cho dù bạn mập hay ốm. Các mẫu váy ngủ sexy đang hot nhất thị trường chipi Với các bạn có thân hình đẫy đà  thì đừng vì thế mà tự tin không thích mặc  Váy ngủ sexy   nha, vì điều đó là quan niệm sai lầm sẽ làm cho các ông chồng cảm thấy bạn lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Các bạn hãy thử mặc chiếc  váy ngủ sexy  chính sự màu mỡ trên cơ thể bạn khi kết hợp với những chiếc   váy ngủ gợi cảm  đang có tại chipi sẽ tạo nên sự hấp đẫn lôi cuốn mạnh mẽ đến các tình yêu của mình.  Đó chính là sự tự tin vào bản thân  m ình c ác bạn nhé.  Với chipi không có người phụ nữ nào không gợi cảm. Những mẫu váy ngủ sexy nhất thời thượng nhất chất lượng nhất