Skip to main content

SS Note 3 Đài Loan liên tục cháy hàng tại TSmobile.

 Sự ra đời của SS Galaxy Note 3 Đài Loan như một phát minh mới trong lĩnh vực điện thoại đa chức năng, làm cho lượng nhu cầu tăng đột biến, nhiều lúc nhà sản xuất cung ứng không kịp.

SS Note 3 Đài Loan liên tục cháy hàng tại TSmobile - 1

Hình ảnh Note 3

Chị Ninh bộ phận bán hàng  của công ty Tsmobile cho biết:"Ngay sau khi siêu phẩm SS Galaxy Note 3 Đài Loan  ra mắt, ngày nào khách hàng cũng gọi điện đến cháy máy hỏi về sản phẩm Note 3. Hầu hết mọi người đều quan tâm xem còn hàng không để đến mua."

SS Note 3 Đài Loan liên tục cháy hàng tại TSmobile - 2

 Chỉ sau vài ngày SS Galaxy Note 3 Đài Loan có mặt thì các chi nhánh của công ty Tsmobile trên toàn quốc  lượng khách và đơn đặt hàng  tăng lên đột biến. Anh Quang - Hải Dương chia sẻ: " Mới nghe tin  cửa hàng Tsmobile có sản phẩm SS Galaxy Note 3 Đài Loan thì hôm sau tiện thể lên Hà Nội có công chuyện ghé qua cửa hàng thì đã hết máy rồi. Có anh nhân viên công ty tốt bụng thấy mình đường xa lên mà không được việc mới cho  mượn con Note 3 của anh ấy để ngồi test thử thì thấy sao mà màn hình mượt, cảm ứng lại nhạy, lại còn rất nhiều tính năng thông minh rất phù hợp với nghề đầu bếp của mình nữa chứ. Chẳng chần chừ gì đặt tiền luôn  hai con Note 3 trong đợt hàng sắp tới, một cái mình dùng còn một cái tặng vợ" 

SS Note 3 Đài Loan liên tục cháy hàng tại TSmobile - 3

Màn hình rộng 5.7 inch và kho ứng dụng phong phú

 Cũng là điều dễ hiểu khi mà thông tin về SS Galaxy Note 3 lan truyền đi nhanh chóng đến như vậy. Trước tiên SS Galaxy Note 3 cuốn hút người đối diện bằng thân máy mỏng manh nhưng chắc chắn bởi được bo viền kim loại sáng và sang trọng, nắp lưng thì được làm bằng chất liệu nhựa dẻo giả da cùng với những đường chỉ khâu tinh tế . Màn hình lớn 5.7 inch với độ phân giải cao khi sử dụng bộ vi xử lý dùng chíp lõi tứ, RAM 1GB tích hợp hệ điều hành android 4.3 có các tác vụ đa nhiệm giúp cho việc  vào facebook, vào mạng, lướt web, xem ảnh, xem video hay xem phim trở nên thuận tiện, dễ dàng  và đã mắt như xem trong rạp vậy.

Anh Minh- nhân viên văn phòng cho hay: " Cái tôi mong chờ nhất ở chiếc điện thoại của mình đó là có một màn hình to, lướt web tốt và nhắn tin, soạn thảo văn bản không bị dính chữ để giúp tôi trong công việc văn phòng thì tất cả những điều trên SS Galaxy Note 3 Đài Loan đều làm rất tốt. Tôi thật sự rất hài lòng với chiếc điện thoại này giá cả phải chăng chất lượng lại đảm bảo"

SS Note 3 Đài Loan liên tục cháy hàng tại TSmobile - 4

Hình ảnh thu về chân thật và sắc nét

Còn với cô sinh viên Anh Thư thì lại thích mê camera 13 MXP của máy: " Ngày trước đi chơi chung với đám bạn em toàn phải chụp ké bằng điện thoại của bạn vì điện thoại của mình chụp ảnh cùi bắp quá. Nhưng từ khi sắm cho mình một em Note 3 mới toanh của Tsmobile thì thích mê luôn vì chụp ảnh quá đã. Thế là đi chơi đâu cũng lôi em ấy ra để phục vụ niềm say mê chụp ảnh của mình và đám bạn. Với số tiền 4.250.000đ mình bỏ ra để ring về em ấy thì cảm thấy....như trong mơ vậy"

Ngoài sử dụng hệ điều hành mới nhất hiện nay thì SS Galaxy Note 3 Đài Loan có nhiều chức năng mới rất thú vị như mở khoá bằng giọng nói, mở khóa bằng khuôn mặt, mật khẩu hay hình vẽ đảm bảo về độ an toàn. Note 3 còn thêm chức năng tìm kiếm bằng giọng nói  trên google .Một điều đặc biệt và thú vị, không chỉ hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt, công cụ mới của Google còn cho phép người dùng soạn thảo văn bản hay viết tin nhắn, lưu lại các đoạn ghi chú  bằng tiếng Việt.  Thậm chí SS galaxy Note 3 thông minh còn tự động bỏ dấu chữ cho phù hợp và chính xác.

Video clip quay máy trực tiếp SS Galaxy Note 3 .

Thay lời tri ân chân thành nhất đến khách hàng, công ty TSmobile tổ chức chương trình khuyến mại lớn trong tháng 11. Khi mua sản phẩm SS Galaxy S4 Đài Loan có mức giá 5tr800 sẽ được giảm xuống còn 4.250.000đ. Sản phẩm sẽ được miễn phí giao hàng trong toàn quốc.

Ngoài ra bạn còn được tặng kèm 1 ốp lưng,1 miếng dán màn hình và một pin phụ với dung lượng là 2800 mAh. Để tránh tình trạng hết hàng bạn hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng tại các chi nhánh của Tsmobile trên toàn quốc để hưởng khuyến mại.

Để có thông tin chi tiết xin tham khảo:

Trụ sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại : 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: Số 8 Giải Phóng - P 4- Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh

 LH: 0983938902 - 08.38422113 - 01237914666.

Cơ sở 2: 168 đường TA13 - Phường Thới An - Q12 – Hồ Chí Minh: 096 864 7236

Cơ sở 3: Thành phố Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng

Cơ sở 4: 1587 đường 30/4 , f 12, TP Vũng Tàu - 0907071456

Website : http://tsmobile.com.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

Hướng dẫn nạp khoai pub.vn, nạp tiền, nạp khoai bằng Vật Giá xem Phim HD trên Pub.vn

Bạn muốn xem phim HD siêu net, tốc độ siêu nhanh, có thể tua phim load siêu nhanh. Các bộ phim mới, hot, phim boom tấn được cập nhập nhanh nhất. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản & nạp khoai thông qua tài khoản VatGia.com Mọi người lưu ý: có 2 cách là kích hoạt tài khoản trực tiếp hoặc nạp khoai. Nếu mọi người nạp khoai xong, thì sau khi nạp khoai cần phải đổi thành ngày sử dụng thì nick mới trở thành Pubber (Thành Viên Chính Thức) THÔNG BÁO LỖI KHI KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN VÀ NẠP KHOAI TẠI ĐÂY. ************************************************** ********* Nếu bạn chưa có tài khoản tại Vatgia.com, hãy đăng ký ngay tại đây . Và thực hiện các bước sau để có thể kích hoạt tài khoản từ Vatgia.com Bước 1: Truy cập vào website PUB.VN nhấn Đăng ký hoặc Đăng nhập . Bước 2: Lựa chọn hình thức Kích hoạt hoặc Nạp khoai . Bước 3: Chọn hình thức Kích hoạt qua Vatgia.com . Bước 4: Nhập mã bảo mật và nhấn Cập nhật . Xin chúc mừng bạn đ

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất Đa số các chị em khi đi mua sắm thời trang nhất là chọn cho mình những chiếc váy ngủ sexy thường hay chọn theo ý kiến chủ quan của mình vì vậy sẽ không đạ tới giới hạn đẹp nhất. Một khi bạn nắm được bí quyết chọn váy ngủ sexy phù hợp với đường cong của bạn nhất bạn sẽ luôn đẹp nhất, gợi cảm nhất cho dù bạn mập hay ốm. Các mẫu váy ngủ sexy đang hot nhất thị trường chipi Với các bạn có thân hình đẫy đà  thì đừng vì thế mà tự tin không thích mặc  Váy ngủ sexy   nha, vì điều đó là quan niệm sai lầm sẽ làm cho các ông chồng cảm thấy bạn lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Các bạn hãy thử mặc chiếc  váy ngủ sexy  chính sự màu mỡ trên cơ thể bạn khi kết hợp với những chiếc   váy ngủ gợi cảm  đang có tại chipi sẽ tạo nên sự hấp đẫn lôi cuốn mạnh mẽ đến các tình yêu của mình.  Đó chính là sự tự tin vào bản thân  m ình c ác bạn nhé.  Với chipi không có người phụ nữ nào không gợi cảm. Những mẫu váy ngủ sexy nhất thời thượng nhất chất lượng nhất