Skip to main content

Sử dụng công cụ quảng cáo nào trên Vatgia.com để bán hàng hiệu quả

Nếu như bạn có một sản phẩm tốt, có những công nghệ mới, muốn nhiều người sẽ sử dụng sản phẩm của mình hay tìm kiếm một đối tác mới, trong những trường hợp này, bạn sẽ làm gì? Quảng cáo. Ðúng vậy, quảng cáo là một trong những phương pháp tốt nhất để giải quyết tương đối trọn vẹn những vấn đề này.

Bạn đã xây dựng được cho mình một website hiệu quả. Chúc mừng bạn ! Nhưng vẫn còn một công đoạn mà bạn không thể bỏ qua, đó là... Khách hàng phải biết đến bạn. Vậy khách hàng trên Internet đến với bạn bằng những cách nào? Hãy cùng Vatgia.com phân tích những công cụ hiệu quả để khách hàng biết tới bạn:
Họ đến với bạn qua các quảng cáo thông thường như catalog, tờ rơi, biển hiệu quảng cáo, báo, đài, ti vi...
Họ tìm mua sản phẩm của bạn qua các thư mục và công cụ tìm kiếm trên Internet hay các danh mục quảng cáo phân loại.
Họ đến với bạn qua các web thương mại điện tử.
Họ đến với bạn qua các banner quảng cáo hay đường link trên các trang web khác.
Các trang web khác làm đại lý và bán sản phẩm cho bạn.
Họ đến với bạn qua email hay các bản tin.
Họ truyền miệng từ người này qua người khác.
Có rất nhiều phương thức để cho bạn lựa chọn vậy bạn sẽ phải lựa chọn phương pháp nào? Bạn cũng có thể áp dụng cùng lúc tất cả phương thức, không có phương pháp nào thừa sự khác biệt chỉ là vấn đề hiệu quả. Với đa số ý kiến phản hồi Vatgia.com nhận được từ gian hàng kinh doanh hiệu quả nâng cao doanh số mỗi ngày thì câu trả lời là tận dụng triệt để những công cụ marketing cho sản phẩm trên Vatgia.com. Bởi Vagtgia.com là websiteTMĐT sở hữu lượng người truy cập lớn nhất 1.000.000 triệu người/ngày, giá trị giao dịch hàng tháng lên tới gần 3,000 tỷ VNĐ, chiếm ~ 40% giá trị thị trường TMĐT. Vậy làm sao để quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất trên Vatgia.com mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây:
1. Email marketing Vatgia.com
Email luôn là một trong những hoạt động cơ bản nhất của người dùng trên mạng Internet , khảo sát mới nhất tại Mỹ cho thấy 92% người dùng Internet thường xuyên dùng email, ngang với tỷ lệ người dùng lên mạng để tìm kiếm thông tin. Vậy nên, có lẽ bạn không thấy làm lạ khi biết email marketing đã rất phát triển và vẫn luôn được các chuyên gia coi là một trong những biện pháp truyền thông trực tuyến đem lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là bảng so sánh một số công cụ quảng cáo trực tuyến, dựa trên 3 chỉ số đánh giá thường dùng là CTR, CPM và CPC.

CTR(Tỷ lệ click link / số người xem)
CPM(Chi phí cho 1000 lượt xem quảng cáo)
CPC(Chi phí cho 1 lần người dùng click link)
Email marketing (1)
8,64%
30.000đ
347,2đ
Facebook Ads (2)
n/a
~11.900đ
57.330đ
Google Adwords (3)
n/a
n/a
6.332đ
Banner vnexpress.net(4)
0,02%
~1.600đ
7123.58đ
Chú thích:
(1) Hiệu quả được tính theo email thành công nhất tại Vật Giá hiện nay với tỷ lệ người số người mở mail trên số người nhận là 20,22%, tỷ lệ số người click link trên tổng số người nhận là 8.64%.
(2) Chi phí thấp nhất theo CPM của Facebook Ads là 0,02 USD, theo CPC là 0,01 USD. Nhưng nếu đặt ở mức đó, quảng cáo của bạn hầu như chắc chắn sẽ không hiện lên, con số ở đây được tính theo mức khuyên dùng thấp nhất của Facebook dành cho quảng cáo tại Việt Nam.
(3) Chi phí phụ thuộc vào từ khóa lựa chọn, nhưng bạn dễ nhận thấy là không rẻ. Chi phí trên lấy ví dụ từ một từ khóa rất bình thường, ít người tìm kiếm là “bút chì”. Google Adwords không tính theo CPM.
(4) Đây là mức phí theo chiến dịch “Rước trọn tứ linh, Nghinh xuân như ý” của Pepsi từ năm 2009.
Dễ nhận thấy từ bảng so sánh trên đó là CPC của hình thức email marketing cực kỳ thấp, trong khi CPM lại khá cao. Vì thế, email marketing thường được dùng khi muốn thúc đẩy khách hàng thực hiện một hành động cụ thể, và ít được dùng trong trường hợp doanh nghiệp chỉ đơn thuần muốn khách hàng quen biết với thương hiệu.
Vấn đề chính cần quan tâm chỉ còn là làm thế nào để có một chiến dịch email marketing thành công ? Nếu muốn biết câu trả lời, bạn có thể tham khảo tại đây.
2. Quảng cáo trên Facebook
Dịch vụ Quảng cáo trên Facebook là một dịch vụ mới do Vatgia.com cung cấp (hiện vẫn đang ở chế độ thử nghiệm) với chi phí thấp nhưng cũng rất hứa hẹn, giá đắt nhất hiện nay chỉ là 6000đ để tiếp cận được với 6000 khách hàng. Nhờ liên kết được với các fan page trên Facebook, nơi tập hợp những người có cùng nhu cầu, sở thích, Vatgia.com cho phép các chủ gian hàng dễ dàng chuyển tải thông điệp về sản phẩm tới đúng đối tượng.
Những người đã dùng Facebook hẳn đã biết rằng tin trên các fan page Facebook có thể bị đẩy xuống rất nhanh bởi những tin mới hơn. Để đảm bảo quyền lợi cho những gian hàng sử dụng dịch vụ này, Vật Giá quy định 45 phút sau mỗi lần đăng bài, bài tiếp theo mới có thể được đăng. Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ này, mời bạn đăng nhập quản trị gian hàng >> sản phẩm>>Danh sách sản phẩm>> click vào nút Quảng cáo trên facebook (biểu tượng facebook)>> Ghi tiêu đề nội dung>> chọn fanpage >> Cập nhật.
3. Banner
Vatgia.com hiện là website Thương mại điện tử số 1 Việt nam với số lượt truy cập hơn 950.000 người/ngày, đứng thứ 10 trong số các website được truy cập nhiều nhất từ Việt nam (Theo thống kê Alexa tháng 8/2011). Lựa chọn đặt banner trên website Vatgia.com chắc  chắn sẽ khiến cho rất nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng biết tới bạn với chi phí thấp. Thực tế đã có trường doanh nghiệp chỉ bỏ ra 8.000.000đ, nhưng trong tháng đó đã nhận lại được hơn 90.000 visit  (tức là CPC chỉ ở mức 88,88đ, thấp hơn cả email marketing).
Việc triển khai dịch vụ này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ nhân viên kinh doanh của Vật Giá và sẽ được tư vấn tận tình. Tuy nhiên, để thành công với việc quảng cáo bằng banner có lẽ bạn cần biết thêm về các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của quảng cáo banner được nêu tại đây
4. Popup
Nhận thấy quảng cáo popup là biện pháp rất hiệu quả trong việc gây sự chú ý của khách hàng, Vatgia.com đã triển khai dịch vụ quảng cáo popup dưới nhiều hình thức khác nhau, gồm: Quảng cáo banner popup theo từ khóa tìm kiếm Google và quảng cáo popup tại các website đăng ký tham gia triển khai dịch vụ này.
Quảng cáo banner popup theo từ khóa tìm kiếm Google là dịch vụ độc đáo chỉ có tại Vatgia.com. Dịch vụ này có thể mô tả như sau:
-          Khách hàng  tìm kiếm trên Google và click vào đường link tới Vatgia.com
-          Khách hàng sẽ thấy ngay banner popup của doanh nghiệp đã mua từ khóa đó hiện ra chính giữa màn hình
-          Nếu khách click vào banner sẽ được dẫn tới website của doanh nghiệp
Để triển khai dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Vatgia.com để biết thêm chi tiết.
Hình ảnh minh họa
5. Vatgia Ads
Vatgia Ads là dịch vụ mới nhất của Vatgia.com và là cơ hội không thể bỏ qua với các gian hàng trên Vatgia.com. Chỉ với một số tiền rất nhỏ, 20.000đ, bạn có thể quảng cáo cho website hoặc gian hàng của mình tại những vị trí nổi bật trên Vatgia.com, tin247.com, timhang.com, nhansuvietnam.vn.
Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ hiệu quả, quý khách vui lòng xem tại đây
Trang chủ Vatgia.com
Trang chủ tin247.com

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

Hướng dẫn nạp khoai pub.vn, nạp tiền, nạp khoai bằng Vật Giá xem Phim HD trên Pub.vn

Bạn muốn xem phim HD siêu net, tốc độ siêu nhanh, có thể tua phim load siêu nhanh. Các bộ phim mới, hot, phim boom tấn được cập nhập nhanh nhất. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản & nạp khoai thông qua tài khoản VatGia.com Mọi người lưu ý: có 2 cách là kích hoạt tài khoản trực tiếp hoặc nạp khoai. Nếu mọi người nạp khoai xong, thì sau khi nạp khoai cần phải đổi thành ngày sử dụng thì nick mới trở thành Pubber (Thành Viên Chính Thức) THÔNG BÁO LỖI KHI KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN VÀ NẠP KHOAI TẠI ĐÂY. ************************************************** ********* Nếu bạn chưa có tài khoản tại Vatgia.com, hãy đăng ký ngay tại đây . Và thực hiện các bước sau để có thể kích hoạt tài khoản từ Vatgia.com Bước 1: Truy cập vào website PUB.VN nhấn Đăng ký hoặc Đăng nhập . Bước 2: Lựa chọn hình thức Kích hoạt hoặc Nạp khoai . Bước 3: Chọn hình thức Kích hoạt qua Vatgia.com . Bước 4: Nhập mã bảo mật và nhấn Cập nhật . Xin chúc mừng bạn đ

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất

Bí quyết váy ngủ sexy cho bạn gợi cảm nhất Đa số các chị em khi đi mua sắm thời trang nhất là chọn cho mình những chiếc váy ngủ sexy thường hay chọn theo ý kiến chủ quan của mình vì vậy sẽ không đạ tới giới hạn đẹp nhất. Một khi bạn nắm được bí quyết chọn váy ngủ sexy phù hợp với đường cong của bạn nhất bạn sẽ luôn đẹp nhất, gợi cảm nhất cho dù bạn mập hay ốm. Các mẫu váy ngủ sexy đang hot nhất thị trường chipi Với các bạn có thân hình đẫy đà  thì đừng vì thế mà tự tin không thích mặc  Váy ngủ sexy   nha, vì điều đó là quan niệm sai lầm sẽ làm cho các ông chồng cảm thấy bạn lạnh nhạt trong chuyện tình cảm. Các bạn hãy thử mặc chiếc  váy ngủ sexy  chính sự màu mỡ trên cơ thể bạn khi kết hợp với những chiếc   váy ngủ gợi cảm  đang có tại chipi sẽ tạo nên sự hấp đẫn lôi cuốn mạnh mẽ đến các tình yêu của mình.  Đó chính là sự tự tin vào bản thân  m ình c ác bạn nhé.  Với chipi không có người phụ nữ nào không gợi cảm. Những mẫu váy ngủ sexy nhất thời thượng nhất chất lượng nhất