Skip to main content

Mua áo giữ nhiệt mùa đông cần lưu ý những điều sau

Vào mùa đông, miền Bắc là nơi hứng chịu nhiều đợt không khí lạnh kéo dài. Không khí lạnh khiến mọi hoạt động của con người trở thành khó khăn. Mọi người rất ngại ra đường vì phải khoác lên mình những chiếc áo to xụ, khó khăn cho việc di chuyển. Nắm bắt được nhu hành lang dùng nhiều sản phẩm ăn theo mùa lạnh được tung ra thị trường như chăn điện, túi sưởi, lò sưởi…và giờ là áo xống giữ nhiệt.

Áo giữ nhiệt đang được nhiều chị em săn tìm để chống rétÁo giữ nhiệt đang được nhiều chị em săn tìm để chống rét


Ao giu nhiet ao cuon
xống áo giữ nhiệt là sản phẩm vốn rất phổ quát các nhà nước có mùa đông băng tuyết. Khác với các sản phẩm chăn điện, lò sưởi, … được bày bán tràn lan ngoài thị trường, áo giữ nhiệt được bán cốt qua mạng.

Lướt mạng người dùng chỉ cần đánh từ khóa “áo giữ nhiệt” ngay thức thì có hàng trăm kết quả hiện ra. quần áo giữ nhiệt giờ chính yếu là hàng xách tay từ Nhật Bản(HEATTECH Uniqlo), Ý, Đài Loan (Lativ), Singapore. Với những kiểu chính là áo thun ôm cổ lọ, cổ thấp tròn hay tim, áo nỉ cổ lọ, áo nỉ khoác hai lớp,…giúp người dùng mặc sức chọn lọc.

Sản phẩm được thiết kế dành cho nhiều lứa tuổi: trẻ mỏ, người lớn, người già. Nhẹ, thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo thời trang.Đối với áo giữ nhiệt cho trẻ nít người dùng bỏ ra từ 200. 000 đồng trở lên, còn đối với người lớn mức giá nao núng từ 300. 000 – 500.000 đồng trở lên tùy loại.

Theo quảng cáo, phần đông các loại áo giữ nhiệt kiểu áo quần này được làm bằng chất vải đặc biệt Cotton có tác dụng cản gió và lưu giữ nhiệt trên cơ thể lâu hơn so với các chất liệu khác.

Do các loại áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu đặc biệt nên khi mặc áo sát với thân thể áo sẽ có khả năng nâng ngực, mặc rất tôn dáng, giúp bạn có thân hình thon gọn gợi cảm.

Không chỉ giữ ấm, làm nóng cơ thể mà những chiếc áo này còn có tác dụng kháng khuẩn mồ hôi. ngoại giả áo sinh nhiệt còn có khả năng phóng thích ẩm trong xống áo.

Khi mặc vào, thân nhiệt của người dùng sẽ tăng lên 2 – 3 độ. Hơn nữa, khả năng duy trì nhiệt độ thân thể của áo giữ nhiệt không cần tương trợ của bất kỳ phương tiện giữ nhiệt khác.

Người tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệt

Người tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệtNgười tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệt

Dễ dính hàng giả

Để sở hữu một chiếc áo giữ nhiệt cho mùa đông, người dùng bỏ ra số tiền không nhỏ từ 300.000- 500.000 đồng/sản phẩm, thậm chí vài triệu tùy thuộc vào xuất xứ. Tuy nhiên, nếu người dùng không tìm hiểu kĩ mặt hàng trước khi mua rất dễ dính hàng giả.Trên diễn đàn Web trẻ em, nhiều chia sẻ của chị em băn khoăn về chất lượng, xuất xứ của loại áo giữ nhiệt này. đa số ý kiến đều bằng lòng về chất lượng của áo giữ nhiệt.


 

Tuy nhiên, một đôi ý kiến cho biết hiện thời những bộ áo giữ nhiệt “made in China” giờ được bày bán tràn lan trên cửa khẩu Lạng Sơn. Tem mác, bao bì, chất liệu vải, dạng hình, kiểu dáng, màu sắc được nhái y xì hàng thật. Nếu tinh ý người dùng có thể nhận thấy đường kim, mũi chỉ của hàng giả được may ẩu, nhiều lỗi, nhãn mác được may sơ lược.

Giá của mỗi chiếc áo chỉ động dao từ 120.000 – 150.000 đồng. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với giá được giao bán trên mạng hiện.

Trước tình trạng, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái, kém chất lượng người tiêu dùng nên cẩn trọng khi lựa chọn cho mình sản phẩm này. Nếu không tinh ý, người dùng rất dễ bị mất tiền oan.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

16 phút mỗi ngày để có vòng eo làm phái mạnh chết mê

18 phút mỗi ngày để có vòng 2 khiến phái mạnh mê mẩn. Tập thể dục giúp cơ thể bạn một cơ thể tiếp xúc với người. Vòng eo quá, nếu siêng năng giữ đến bạn chắc chắn sẽ nhận được . Các bạn nhớ kết hợp  bán buôn quần tập yoga  để đạt hiệu quả cao nhé! Bài tập 1: Nâng hông lên cao Tư thế chuẩn bị Dân bò trên mặt đất tư thế, cánh tay dưới và 2 chụp trong trái với sàn, cơ thể song song của ông sàn. Hoạt động Tập thể dục 10 phút để có được một eo thon đẹp 1) Sử dụng thang điện theo hai hướng với cánh tay như là một cực để giữ cho cơ thể của bạn cơ thể toàn bộ cân bằng. 2) Lợi dụng tính hiệu quả của các bàn chân và bàn tay phối sử dụng sức co từ mông nâng bụng leo lên tất cả các con đường xuống, giữ cho vài giây và sau đó giảm đầu tiên tư thế. Bài tập 2: Lie úp mặt với người đứng đầu Tư thế chuẩn bị Person thư giãn sấp, hai chân thẳng từ lại gần đến sàn, chiều cao vai cánh tay, tay đặt tai. Hoạt động Tập thể dục 10 phút cho eo thon đẹp 1) Sử dụng tay

Sử dụng đồ tập gym với 9 phương pháp Fitness tối ưu.

Chế độ ăn uống có thể phù hợp với mọi người, không có hiệu quả từ khác. Nhưng giảm cân không , đơn giản chỉ vì có khả năng giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Các đào tạo là chỉ có hiệu quả nên bạn duy trì một tập thể dục hàng ngày, thường xuyên và lâu dài. Nếu thất bại là sử dụng các loại giảm cân phương pháp, bạn đang cố gắng Sử dụng bán buôn áo tập gym với nhiều cách giảm béo tối ưu đốt cháy calo dưới đây. Tập Treadmill máy chạy bộ Máy chạy bộ máy chạy bộ set để trở thành cách đơn giản bạn giảm thêm chất béo suốt cơ thể. Một giờ đào tạo chạy bằng máy chuyên dụng có thể giúp bạn giúp bạn đốt cháy khoảng 600 calo. Trên máy với tất cả các dữ liệu mà giúp bạn theo dõi các Chạy, xung tỷ lệ , bạn nút điều hướng để cải thiện và hoặc giảm cường phù hợp với sức khỏe, khả năng của mình. Đang chạy môn thể thao đơn giản, lâu đời nhất và nhiều thường được trích dẫn trong giảm béo kế hoạch may có lẽ là chạy bộ. Jogging ngoài giúp bạn giảm mỡ nhanh hơn, nhưng