Skip to main content

Hot girl Việt và những vụ ầm ĩ về việc học

Dù kém hay giỏi, những hot girl này đều đau đầu vì việc học: Vân Shi bác thông báo nghỉ cấp 3, Quỳnh Anh Shyn bị chê học kém, Hà Lade dính tin đồn nhờ mẹ nên đạt á khoa.

Kênh tin tức, kinh tế , xã hội, công nghệ trong và ngoài nước được cập nhật liên tiếp 24/7

 


Vân Shi (sinh năm 1997) được biết đến với vẻ đẹp giống cô gái trà sữa. Năm 2013, rộ thông tin cô bỏ học để vào Nam phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, đến thời điểm ngày nay Vân Shi cho biết, cô chưa từng phát ngôn ngừng việc học. Cô san sẻ: “Nếu bản thân mình muốn thì cha mẹ cũng không bao giờ bằng lòng việc bỏ học”.


Vân Shi lý giải: “Mọi người nghĩ mình bỏ học có thể do công việc quá nhiều”. hiện tại cô là học sinh trường BVIS.


Vân Shi vào Sài Gòn năm 16 tuổi. Cô lập nghiệp  với nhiều khó khăn trước cuộc sống mới. Cô tâm can mình đặt nhiều kỳ vọng vào việc này nhưng kết quả chưa như ý. Cô mong muốn: “Thời gian sắp tới sẽ có chuyển biến lớn”.


Tháng 3/2014, Quỳnh Anh Shyn san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa giải thích lý do vì sao mình luôn đăng tải ảnh vui chơi, cặp kè người tình mà chưa một lần trăn trở chuyện học hành. Bên cạnh đó cô cũng chỉ rõ có nhiều người nhận xét cô bỏ bễ việc học dù năm nay là năm cuối cấp 3.


Cô viết: “Xin giải đáp việc học của mình vẫn hoàn toàn bình thường. Và mình nghĩ rằng Facebook cá nhân chủ nghĩa là nơi để mình giải trí chứ không phải chỗ học bài, nên chẳng bao giờ đem chuyện sách vở vào. Nó giống như kiểu bạn đem bài theo học khi đi du lịch, chẳng bao giờ học được! Vậy nên xin đừng đánh giá là mình học giỏi hay dốt bằng những hình ảnh của mình trên Facebook”. (Ảnh: Tuấn Mark).


Ngày 9/4, Quỳnh Anh Shyn san sẻ dạng trên Facebook trước sự lo lắng về kỳ thi tốt nghiệp có nhiều thay đổi. Cô viết: “Sắp thi rồi mà cứ đổi mới liên tục thế này thì làm sao học sinh với xuân đường theo để dạy cho kịp được”. Mới đây cô cũng phải nhập viện do suy nhược.(Ảnh: Linh San).


Không đau đầu từ những tin đồn đến từ dư luận, Tam Triều Dâng khiến nhiều người thất vọng khi trượt cấp 3 trường Nguyễn Du. Cụ thể, tháng 7 năm 2013 cô đạt điểm số dưới làng nhàng – tổng điểm 3 môn là 14, 75 (Toán: 3,75; Văn: 6; Anh:5). Sau đó, cô quyết định học THPT Vạn Hạnh.


giải thích về điểm nhàng nhàng của hai môn Toán và Ngoại ngữ, Tam Triều Dâng cho biết do lượng thí sinh đăng ký dự tuyển đều có học lực khá, giỏi nên đề thi cũng rất khó. “Mình phải nhấn đề thi Toán rất khó. Không riêng gì mình mà hết thảy những bạn học trò khác đều khóc sau khi rời khỏi phòng thi” – nữ diễn viên nói. (Ảnh: Joe).


Cô cũng cho biết, lý do điểm thi thấp là vì “Học tài thi phận”: “Suốt 9 năm học Dâng đều là học trò khá, giỏi. Điểm tổng kết Ngữ Văn năm lớp 9 của Dâng đạt 8,5, tiếng Anh là 7,9. Tuy nhiên khi thi cử mình lại chưa may mắn”. (Ảnh: Alexz).


Không chỉ học lực kém, ngay cả những hot girl học giỏi cũng đau đầu về chuyện học hành. Hà Lade đỗ á khoa bảng ĐH Văn hóa Hà Nội năm 2012. Bên cạnh thành tích đáng nể đó là nguồn tin cho rằng cô “dựa hơi” mẹ – là giảng sư trong trường mới đạt được.


Trước thông báo này, Hà Lade san sẻ: “Khi mẹ là thầy trong trường mà con thi vào bị điểm kém mới hổ ngươi. Con thi được điểm cao thì phải là điều đáng tự hào”.


“Các bạn nên biết rằng, giảng sư có con thi vào trường sẽ không được chấm thi đâu. Mẹ Hà cũng thế. Hơn nữa, năm nay Hà phải thi 3 môn, trong đó, Văn đã rọc phách rồi, sao người chấm biết bài nào của Hà mà ưu ái. Hai môn năng khiếu thì mời toàn tía trường khác đến chấm, họ đâu biết một đứa ăn mặc cũng thường ngày, giản dị khi đi thi như Hà là con của ai. Thi thuyết trình trong số 30 câu hỏi, liệu Hà có bốc trúng vào đề tủ hay không? Thực tế là không rồi. Lúc đó Hà phải làm gì, phải dựa vào sức lực của chính bản thân” – cô nói khi có thông báo lùm xùm xảy ra.


hao hao như Hà Lade, một hot girl học giỏi như Midu – đỗ á khoa mục ĐH Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cũng đau đầu vì việc học.


Năm 2011, bảng điểm không được đẹp của cô với nhiều điểm làng nhàng, kém được công khai trên mạng tầng lớp khiến nhiều người thất vọng. Midu san sẻ, ban sơ cô cảm thấy không vui nhưng đã suy nghĩ hăng hái hơn: “Dù sao, bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi”. (Ảnh: Trí thức trẻ).


Về bảng điểm xấu xí, Midu nêu ra nguyên cớ do cô tham gia đóng phim: “Mình thật sự bất lực và không thể chuyên chú vào việc gì nếu cứ chạy đi chạy lại giữa phim trường và lớp học, có những hôm phải bỏ thi để đảm bảo lịch quay khi có cảnh quan trọng, chỉ kịp có mặt điểm danh rồi nộp giấy trắng để được thi lần 2 vào thời khắc hợp hơn”.

Comments

Popular posts from this blog

Tìm đối tác phân phối bán buôn áo giữ nhiệt Lands End hàng xuất khẩu

Thân chào Quý khách, lời đầu tiên Chipi.vn xin cám ơn tất cả các quý khách, quý khách hàng đã hợp tác và phát triển cùng với Chipi.vn hơn 4 năm qua. Hiện nay chúng tôi đang đặt sản xuất các loại   Áo giữ nhiệt   tại các xưởng may xuất khẩu phân phối   bán buôn áo giữ nhiệt   các thương hiệu Zara, Mango, Land's End, áo giữ nhiệt Việt Nam, áo giữ nhiệt Hàn Quốc và áo giữ nhiệt Nhật Bản tại Hà Nội. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng đầu vào như: sợi dệt, chất liệu vải, màu sắc vải, nhuộm, giặt, cắt may... Do đó các sản phẩm áo giữ nhiệt của chúng tôi đều có được những tiêu chuẩn đầu ra ở mức chất lượng cao. Chúng tôi gọi đó là   Áo giữ nhiệt Xuất khẩu   Xưởng may áo giữ nhiệt xuất khẩu Zara, Mango, Land's End Chipi.vn hiện đang sản xuất các dòng sản phẩm   áo giữ nhiệt nam   và   áo giữ nhiệt nữ   với các  dạng cổ tròn, cổ chữ u, cổ 3 phân, cổ 5 phân... Các sản phẩm nam nữ đều được thiết kế kiểu dáng phong cách hợp   thời trang nam   và  

16 phút mỗi ngày để có vòng eo làm phái mạnh chết mê

18 phút mỗi ngày để có vòng 2 khiến phái mạnh mê mẩn. Tập thể dục giúp cơ thể bạn một cơ thể tiếp xúc với người. Vòng eo quá, nếu siêng năng giữ đến bạn chắc chắn sẽ nhận được . Các bạn nhớ kết hợp  bán buôn quần tập yoga  để đạt hiệu quả cao nhé! Bài tập 1: Nâng hông lên cao Tư thế chuẩn bị Dân bò trên mặt đất tư thế, cánh tay dưới và 2 chụp trong trái với sàn, cơ thể song song của ông sàn. Hoạt động Tập thể dục 10 phút để có được một eo thon đẹp 1) Sử dụng thang điện theo hai hướng với cánh tay như là một cực để giữ cho cơ thể của bạn cơ thể toàn bộ cân bằng. 2) Lợi dụng tính hiệu quả của các bàn chân và bàn tay phối sử dụng sức co từ mông nâng bụng leo lên tất cả các con đường xuống, giữ cho vài giây và sau đó giảm đầu tiên tư thế. Bài tập 2: Lie úp mặt với người đứng đầu Tư thế chuẩn bị Person thư giãn sấp, hai chân thẳng từ lại gần đến sàn, chiều cao vai cánh tay, tay đặt tai. Hoạt động Tập thể dục 10 phút cho eo thon đẹp 1) Sử dụng tay

Sử dụng đồ tập gym với 9 phương pháp Fitness tối ưu.

Chế độ ăn uống có thể phù hợp với mọi người, không có hiệu quả từ khác. Nhưng giảm cân không , đơn giản chỉ vì có khả năng giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Các đào tạo là chỉ có hiệu quả nên bạn duy trì một tập thể dục hàng ngày, thường xuyên và lâu dài. Nếu thất bại là sử dụng các loại giảm cân phương pháp, bạn đang cố gắng Sử dụng bán buôn áo tập gym với nhiều cách giảm béo tối ưu đốt cháy calo dưới đây. Tập Treadmill máy chạy bộ Máy chạy bộ máy chạy bộ set để trở thành cách đơn giản bạn giảm thêm chất béo suốt cơ thể. Một giờ đào tạo chạy bằng máy chuyên dụng có thể giúp bạn giúp bạn đốt cháy khoảng 600 calo. Trên máy với tất cả các dữ liệu mà giúp bạn theo dõi các Chạy, xung tỷ lệ , bạn nút điều hướng để cải thiện và hoặc giảm cường phù hợp với sức khỏe, khả năng của mình. Đang chạy môn thể thao đơn giản, lâu đời nhất và nhiều thường được trích dẫn trong giảm béo kế hoạch may có lẽ là chạy bộ. Jogging ngoài giúp bạn giảm mỡ nhanh hơn, nhưng