Skip to main content

Cách đặt tên sản phẩm thu hút khách hàng và lên top đầu tìm kiếm google

Kính gửi quý khách hàng. Nếu một sản phẩm được biết đến từ internet thì gần 80% là thông qua công cụ tìm kiếm, 20% còn lại được dành cho các phương tiện kết nối khác. Với ưu thế từ khóa luôn xuất hiện trên top của Google, vì độ uy tín cao và có ích cho người dùng do vậy, nếu như quý gian hàng muốn khách hàng tiềm năng tìm tới nhiều thì sản phẩm của quý gian hàng phải có mặt trong bảng kết quả tìm kiếm của Google để tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng! Vậy làm thế nào để tối ưu sản phẩm của gian hàng để lên top đầu tìm kiếm google. Vatgia.com xin gợi ý quý gian hàng một số thông tin dưới đây:


Để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm của gian hàng, trước tiên  hãy làm cho tên sản phẩm rõ ràng, cô đọng và súc tích. Đừng gọi tên sản phẩm bằng các mã hàng trừ phi mã hàng đó trở nên nổi tiếng trong thị trường  và là một từ khoá hữu ích. Nên đặt tên sản phẩm sao cho có chứa một từ khoá tìm kiếm hiệu quả.
Cụ thể: Tên sản phẩm không rườm rà nhưng vẫn phải đảm bảo : Từ khóa phải đại diện được cho sản phẩm - thuộc loại nào trong danh mục bán hàng, miêu tả công năng sản phẩm, nhãn mác để tạo niềm tin và sức hút có thể nhấn mạnh giá trị đảm bảo với người  tiêu dùng, các dịch vụ đi kèm cũng như thông tin khuyến mãi. Dùng những từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm nhiều vào trong tên sản phẩm: như hàng hiệu đẳng cấp chất lượng...
 ví dụ : Khăn mặt winne pooh Hàng cao cấp Hồng Kong 20*30 cm làm từ sợi than an toàn da em bé siêu khử độc  Ms089
Áo len mùa thu  Zara  Hàng VNXK  xu hướng thời trang thu đông 2011  Ms8899           
Ngoài cách đặt tên sản phẩm quý gian hàng nên lưu ý thêm một số chú ý dưới đây
  1. Gian hàng hãy chắc chắn sản phẩm bán trên Vatgia.com hoặc web cá nhân có ảnh minh hoạ rõ nét. Khách xem sản phẩm tại gian hàng hoặc trên Vatgia.com có thể nhìn vào hình ảnh để đánh giá sản phẩm tốt hơn và làm cho nó dễ hình dung hơn.
  2.  Phần nội dung mô tả sản phẩm cũng phải được viết một các chi tiết, hấp dẫn và nhất là phải có ích cho những người muốn sử dụng sản phẩm. Hãy cho khách hàng thấy những lý do rõ ràng và đơn giản tại sao họ nên mua sản phẩm tại gian hàng. Ngoài ra, những khách hàng hiểu biết thì dễ bị dị ứng với các lỗi chính tả, ngữ pháp và dấu câu. Tốt hơn hết hãy kiểm tra lại để tránh sai sót không đáng có.
  3.  Khi bán hàng qua mạng, mức giá các sản phẩm của gian hàng phải được đặt ở mức tối ưu để thu hút khách hàng. Có lẽ nhân tố giá cả vẫn luôn là điều cuối cùng khiến cho khách hàng đắn đo khi họ đã ưng hàng và tin vào những lời hứa hẹn về sản phẩm.
  4. Gian hàng cũng có thể dẫn khách hàng tới sản phẩm của công ty bằng cách đặt link dưới chữ kí của nhân viên trên email hay hộp thoại message…
Điều cuối cùng để thành công là quý gian hàng hãy kiên trì. Mức độ thành công trong việc kinh doanh trên mạng của gian hàng được quyết định bởi nhiều thứ, và điều quan trọng nhất là sự quyết tâm của gian hàng mỗi ngày.
Chúc quý khách hàng kinh doanh hiệu quả cùng Vatgia.com.

Comments

Popular posts from this blog

Diện Áo giữ nhiệt với Bích Phương Idol

Sở hữu vẻ đẹp nữ tính tự nhiên, Bùi Bích Phương áp với phong cách cổ điển, lãng mạn. Từ concept hình ảnh cho đến cách chọn trang phục, giọng ca  Mình yêu nhau đi  đều toát lên vẻ đẹp  áo giữ nhiệt  thắm thiết, dịu dàng. Trong bộ ảnh thời trang mới, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tiếp tục phát huy sở trường hình ảnh phông, dễ thương. Những mẫu   áo giữ nhiệt lands end   kiểu dáng  cô chọn mặc đều toát lên vẻ đẹp cổ điển, cao nhã. Đa phần các thiết kế này có màu sắc nhã, họa tiết in hợp khuynh hướng thời trang thế giới. Mẫu  áo giữ nhiệt nữ  gam trắng chủ đạo được nhấn nhá bởi những họa tiết chim màu xanh nhã nhặn, gam màu hài hòa với không gian mùa hè. Đi kèm trang phục nữ tính là phong cách trang điểm tông màu nude thiên nhiên, nhưng búng báng. Trong hình là mẫu  áo giữ nhiệt mango cho ngày đông ấm áp  in họa tiết loang lổ khá ấn tượng. Cách pha màu tạo sự mới mẻ cho y phục. Kiểu tóc xoăn nhẹ, để một bên vai r...

Làm sao để có 1000 khách truy cập vào website mỗi ngày

Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, lưu lượng truy cập mỗi ngày sẽ tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn có thể kiếm được từ website. Tôi biết rằng có rất nhiều người mong muốn có hàng nghìn, thậm chí hàng triệu lượt truy cập vào website mỗi ngày. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn gặp rất nhiều khó khăn và có lúc bạn cảm thấy nản vì dường như mình không thể nào đạt được. Ở chủ đề này, tôi muốn chia sẽ với các bạn cách để chúng ta có thể thu hút được 1000 lượt truy cập mỗi ngày. 1. Nội dung cực kỳ quan trọng Theo kinh nghiệm của tôi, nếu website có 1500 nội dung, thì có thể mang lại hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Nhưng để có được chừng ấy nội dung là không hề đơn giản chút nào. Vậy giải pháp nào để bạn có nội dung? - Bạn có thể tự biên tập nội dung - Bạn có thể mua nội dung - Bạn có thể thuê người viết nội dung … Hãy cập nhật ít nhất một “nội dung độc” mỗi ngày. 2. Hãy đặt tags cho tất cả các bài viết, đừng quên nó, nó rất quan trọng đấy. 3. Hãy tạo trang mạng xã hội (VD: Tạo ...

Tìm hiểu về đồ tập yoga thanh lý

Một bộ đồ tập Yoga thật sự là tốt và chất lượng giá không hề mềm tí nào. Với những người có điều kiện thì không sao, chứ không mà muốn đi tập yoga thì lấy đâu ra tiền. Và tâm lý sẽ thường tìm đến những cửa hàng bán đồ tập yoga thanh lý để mua. Nhưng bạn có nên mua đồ tập yoga thanh lý không?  >> Cách chọn quần áo tập Aerobic? Câu trả lời là bạn không nên mua đồ tập yoga thanh lý. Tại sao lại thế? Hãy cùng Chipi tham khảo những lý do sau nhé: Hàng tồn nên thanh lý Có rất nhiều cửa hàng treo biển thanh lý đồ tập Yoga nhưng có một sự thật mà không phải ai cũng biết đó là hàng mới chuẩn bị về nên phải thanh lý hết hàng cũ. Nhiều người cứ ham rẻ đến mua và đã phải thất vọng sau khi sử dụng. Thường hàng thanh lý sẽ bị đổ đống, nhiều người đến mua, nhặt xem thử rất nhiều và vì vậy mà chất lượng bộ đồ tập cũng xuống cấp chóng vánh. Tốt nhất để mua được bộ đồ tập yoga đẹp thì không nên hóng đồ thanh lý nhé. Hàng bị lỗi nên thanh lý Ngoài lý do hàng tồn phải thanh lý ra thì rất nh...